Đỉnh đồng thờ cúng, bộ đỉnh đồng thờ cúng thường dùng

Đỉnh đồng của chúng tôi được chế tác từ đồng cao cấp sau đó các nghệ nhân thực hiện mài công nghệ tạo nên sự kết hợp giữa tone màu trầm mặc và ánh kim sắc sảo. Bảo hành trọn đời tại Đồ Đồng Việt.


Bộ đỉnh đồng mài công nghệ song long chầu nguyệt đẹp từng chi tiết Về cấu tạo, sản phẩm sử dụng nắp rời. Hình thức này vô cùng tiện lợi trong quá trình xông đốt trầm hương cũng như vệ sinh định kỳ. Đỉnh mang hơi thở truyền thống với tượng Kỳ Lân vờn cầu và đôi tai mây. Đây đều là những chi tiết kinh điển. Thân đỉnh được trang trí bởi hình ảnh song long chầu nguyệt và thúc nổi 3 chữ Hán Phúc – Lộc – Thọ.


Khe thoáng (nơi hương trầm bay ra) được cách điệu bởi tạo hình đôi rồng hướng mặt vào nhau.

Hạc được mệnh danh là “nhất phẩm điểu”. Nó cũng được ví von với các phẩm chất của người quân tử. Chính vì vậy, khi đi vào trong các tác phẩm nghệ thuật, hình tượng của hạc luôn toát lên vẻ cao quý. Miệng hạc ngậm cành sen tượng trưng cho tinh thần hướng đến cái Thiện, sự giác ngộ chân lý.
Sản phẩm chân nến cũng được tô điểm hết sức công phu, cầu kỳ. Gần với phần đỉnh là họa tiết chữ Thọ tròn với cách thể hiện hết sức khéo léo. Bát nến được chạm khắc hình ảnh Tứ linh  đối xứng ở hai bên. Các sinh vật thần thoại này đại diện cho sức mạnh phi thường cũng như âm dương hài hòa.
Sản phẩm của chúng tôi được chế tác từ đồng cao cấp. Sau đó các nghệ nhân thực hiện mài công nghệ tạo nên sự kết hợp giữa tone màu trầm mặc và ánh kim sắc sảo. Có thể khẳng định hiệu ứng nghệ thuật vô cùng đặc biệt. Không những thế, nó còn mang lại sự trang nghiêm cho không gian thờ cúng.

0 Nhận xét