Đỉnh đồng thờ cúng, bộ đỉnh đồng dát vàng phú quý cao 60cm

Đỉnh đồng thờ thếp vàng 24k tinh xảo là vật phẩm thờ cúng cao cấp rất được ưa chuộng trên thị trường.
Sản phẩm có thiết kế vô cùng tinh tế, độc đáo. Bên cạnh cấu tạo tai mây, tượng Kỳ Lân vờn cầu, các nghệ nhân còn mang đến những chi tiết mới mẻ. Trong đó, phần khe thoáng (nơi hương trầm từ đỉnh đi ra ngoài) được cách điệu với tạo hình Dơi Phúc. Thân đỉnh được thúc nổi ba chữ Phúc Lộc Thọ với đường nét hết sứa cầu kỳ và tinh xảo.

Nếu như mặt trước của đỉnh đồng thờ được trang trí bằng hình ảnh song long chầu nguyệt thì mặt sau là đôi Phượng hoàng. Hai họa tiết thần thú này mang lại vẻ đẹp thiêng liêng, cao quý. Mặt đế của đỉnh có hình chữ Thọ tròn ở vị trí chính giữa. Ngoài ra còn có nhiều hoa văn đặc sắc khác trên sản phẩm. Cặp hạc đồng có dáng vẻ thanh thoát đứng trên mai rùa. Miệng chúng ngậm cành hoa sen. Chi tiết này tạo nên ý nghĩa hướng Thiện.

Sản phẩm đôi chân nến có thế đứng vững vàng, hình khối hài hòa. Trong đó, chúng ta có thể thấy được họa tiết hình Dơi với đường nét mềm mại, cách thể hiện sáng tạo.


Lớp vàng tinh khiết mạ lên bề mặt đồ đồng, mang lại sắc thái cực kỳ nổi bật. Sự sang trọng là giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại. Ngoài ra, vàng 24k còn giúp đồ thờ chống lại tình trạng oxy hóa.






1 Nhận xét