Đỉnh đồng thờ cúng khảm ngũ sắc 5 chữ vàng

Bộ ngũ sự bằng đồng đỏ khảm ngũ sắc cao 60cm cổ kính cao cấp của Đồ đồng Việt là bộ đồ thờ cúng tinh xảo, mang giá trị truyền thống sâu sắc rất được ưa chuộng.



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Bộ đồ thờ phú quý - Tỏ lòng thành kính với tổ tiên Trong các bộ đồ thờ nói chung, bộ ngũ sự nói riêng thì sản phẩm này luôn được đứng ở vị trí trung tâm. Sản phẩm thuộc nhóm đỉnh đồng tai mây, nắp đỉnh có tượng Kỳ Lân vờn cầu đầy uy nghiêm. Thân đỉnh vô cùng nổi bật với các chữ Hán Phúc – Lộc – Thọ – Khang – Ninh. Chúng được thể hiện bằng Hán tự và nằm trong ô tròn với đường viền tựa cánh hoa. Bên dưới là họa tiết lưỡng long chầu nguyệt mang nét thiêng liêng, thần thoại.


Nghệ thuật khảm ngũ sắc điêu luyện trên bộ ngũ sự bằng đồng đỏ
Ở phần quai đỉnh, tác giả phối hợp màu mộc của đồng đỏ và ánh kim của lá bạc. Đến phần thân đỉnh, chúng ta thấy được sự thăng hoa của nhiều loại màu sắc.


Trong đó, năm chữ vàng mang vai trò điểm nhấn. Vẻ đẹp sang trọng, rực rỡ và nhã nhặn hoàn toàn chinh phục thị hiếu khách hàng. Những đường nét chạm âm bản vốn rất đẹp mắt nay trở nên cuốn hút hơn nhờ cách phối màu tinh tế.

0 Nhận xét

Mới nhất